Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

'Con trai' Bình Minh càng lớn càng giống bố

Thứ sáu 21/12/2012 10:32

Một số nguồn tin thân cận cho rằng, đây là cậu bé con riêng của diễn viên, siêu mẫu Bình Minh. Nhưng chưa có câu trả lời chính thức nào từ Bình Minh về việc này.

'Con trai' Bình Minh càng lớn càng giống bố

Tối 19/12, ca sĩ Thanh Thảo và em gái Thụy Anh ngập tràn hạnh phúc trong buổi tiệc thôi nôi của bé Jacky Minh Trí. Buổi tiệc được bắt đầu từ khá sớm với sự tham dự của đông đảo bạn bè nghệ sĩ của hai chị em Thanh Thảo như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tăng Nhật Tuệ, Mi Trần…

Ngoài những vị khách người lớn còn có khá đông các thiên thần nhỏ cũng có mặt như bé Rio (con trai ca sĩ Lý Hải và hotgirl Minh Hà)... Đặc biệt còn có sự xuất hiện của bé Paul, cậu bé được xem là con riêng của nam diễn viên – người mẫu Bình Minh. Bé Paul tên đầy đủ là Nguyễn Bình Minh Trí, năm nay đã 7 tuổi. Cậu bé khá hiếu động, lễ phép và luôn tạo được thiện cảm dù đó là người lần đầu gặp mặt. Suốt buổi tiệc, bé Paul quấn quýt ca sỹ Thanh Thảo không rời, nhưng lại hơi nhút nhát khi giao tiếp với người lạ.

Trước đó, vào khoảng tháng 3 năm 2011, bé Paul xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức hình chụp bìa cho một tạp chí. Nữ ca sĩ chia sẻ cô là mẹ đỡ đầu của Paul và úp mở thông tin về ba mẹ ruột của cậu bé.

Sau scandal tình ái với nam diễn viên Bình Minh, Thanh Thảo đã tìm được tình yêu mới bên một người đàn ông Hà Nội. Tuy nhiên, cô vẫn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt với bé Paul, cậu bé được cho là con riêng của tình cũ.

Khi Paul đang vui đùa trong tiệc thôi nôi của bé Jacky Minh Trí, vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ cũng bận rộn tham dự tiệc cưới của hoa hậu Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Một số hình ảnh của bé Paul và ca sỹ Thanh Thảo:

Càng lớn, Paul càng đẹp trai và nhanh nhẹn

Bé thu hút người đối diện với vẻ ngoài lanh lợi và thông minh

Bé Paul sở hữu gương mặt điển trai giống "bố" Bình Minh

Ca sỹ Thanh Thảo và bé Paul 

Bé Paul thường gọi Thanh Thảo là mẹ

Cả hai khá gần gủi và vui vẻ

Trước đây, có nhiều thông tin cho rằng, bé Paul là con riêng của diễn viên Bình Minh 

Song, người mẫu, diễn viên Bình Minh không lên tiếng trả lời về việc này 

NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét