Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Tỏ tình, muốn OK phải có Gangnam Style và những trò lạ

Thứ tư 19/12/2012 20:19

Tạm biệt những chiếc nhẫn cỏ, đàn ông ngày nay cần nhiều hơn một trái tim để tỏ tình với người con gái mình yêu.

Tỏ tình, muốn OK phải có Gangnam Style và những trò lạ

Sôi động

Ăn theo xu hướng Gangnam Style đang rầm rộ, chàng trai Nguyễn Quang Huy (1988) đã ngỏ lời cầu hôn với cô gái tên Hương Giang (1990) trên tầng 5 một rạp chiếu phim tại Hải Phòng. 

Anh chàng cùng những người bạn của mình đã luyện nhảy một bài Flashmod công phu và vui nhộn kết hợp với bài hát mang thong điệp đầy ý nghĩa Marrr me (hãy lấy anh nhé!) của Bruno Mars. 

Bài nhảy kết thúc cũng chính là lúc chàng trai lấy chiếc nhẫn từ trong chiếc hộp bé để cầu hôn với người yêu của mình. Trước tình cảm vô cùng nồng nhiệt của chàng trai, cô gái đã không ngần ngại nhận lời đồng ý.

Ngỏ lời bằng Gangnam Style

Không chỉ ở Việt Nam, mà các bạn trẻ Việt ở nước ngoài cũng có nhiều màn bày tỏ tình cảm độc đáo. Có lẽ nổi nhất là câu chuyện của Nam và Trang vào tháng 9/2012, đã khiến cư dân mạng một phen điên đảo. Trên khuôn viên trường ĐH California, Nam và hơn 200 ngươi quen của anh đã cùng nhau nhảy một flashmob ngay bên dưới sảnh mà hai người gặp nhau lần đầu. 

Màn flash mob được biểu diễn trên nền nhạc Can’t Take My Eyes Off You. Và khi màn nhảy kết thúc, Nam đã nói với người yêu: “Anh muốn em biết rằng anh muốn sống bên em trọn đời, cùng làm mọi việc với nhau. Anh rất yêu em, và nếu em cho phép, anh muốn làm em được hạnh phúc.”. 

Và clip này cũng đã gây sốt trên đất Mỹ và cả hai nhân vật được mời lên. Đó là phần phỏng vấn trong bản tin sáng “American Morning”, phát sóng trực tiếp trên đài CNN trên toàn nước Mỹ. Tên của phóng sự là “Surprise Flash Mob Proposal”.

Câu chuyện tỏ tình đình đám ở ĐH California

Lãng mạn

Không quá sôi động như …, anh chàng Lê Văn Long (Hà Nội) lại chọn cách lấy lòng người yêu bằng những bông hoa hồng rất lãng mạn. 

Để chuẩn bị cho kế hoạch, anh chàng đã chuẩn bị suốt 1 tuần và tất bật lên chợ Quảng Bá từ 2 giờ sang để mua 600 bông hồng trong ngày trọng đại. Bất chấp cái rét lạnh giá những ngày cuối năm, anh đã hì hục suốt 3 h để tạo hình trái tim từ những bông hoa hồng dưới chân cầu Long Biên. 

Khi cô gái Nguyễn Thu Hiền xuất hiện, Long bước đến và tặng cô bông hồng thứ 601 và một… cây kẹo mút. Cảm động trước hành động quá lãng mạn, Hiền đã chập nhận nắm tay Long bước vào giữa trái tim hoa hồng.

600 đóa hồng trong cái rét của Hà Nội

Và bên cạnh đó, giới trẻ nước ngoài cũng không kém cạnh. Anh Zhang Jiawei người Đài Loan đã có một cách tỏ tình cực lãng mạn và độc đáo khiến cô bạn gái không thể nào từ chối được. 

Vào ngày 6 tháng 6 năm 2010, chàng trai này đã đưa người yêu mình ra cánh đồng nơi có dùng chữ khổng lồ: “Yen Ju, hãy theo anh nhé”, bên cạnh dòng chữ là hình ảnh của một đôi trai gái đang khiêu vũ. Khỏi phải nói, Yen Ju đã thành công mĩ mãn.

Tỏ tình bằng cả một cánh đồng

Và tốn kém

Có không ít bạn trẻ dư dả cũng thổ lộ tình cảm của mình bằng nhứng kế hoạch cực kỳ tốn kém.

Một anh chàng người Trung Quốc đã bỏ tiền ra mua 10.000 bông hoa hồng đỏ để gây ấn tượng với cô bạn gái của mình. 

Anh chàng nay đã chia 10.000 bông hồng thành 10 bó, mỗi bó 1.000 bông và phải nhờ sự giúp đỡ của ô tô tải để chuyển số hoa này đến chỗ cô bạn gái đang sống.

10.000 bông hồng bày tỏ tình cảm

Vào tháng 2 năm 2010, một anh chàng người Úc đã đưa một chiếc trực thăng tạo khói thành dòng chữ: “Marry m Sally” (Hãy cưới anh, Sally). Mặc dù lời cầu hôn bị một chút thiếu sót về chính tả (thiếu một chữ e) nhưng ắt hẳn cô bạn gái vẫn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

Sử dụng thiết bị công nghệ cao

Ngày 15/12, chàng công tử người Nam Kinh Trung Quốc đã đặt 1999 bông hồng bằng vàng ròng tỏ tình bạn gái. Theo giới thiệu, mỗi bông hoa được làm từ vàng 24k này có giá 299 NDT (xấp xỉ 900 nghìn VND) và tổng 1999 bông hồng trị giá 600.000 NDT (khoảng 1 tỷ 740 triệu VND).

Và hoa hồng từ vàng thật

Cầu hôn lạ lên ngôi?

Thông thường, những kiểu cầu hôn lạ thường có xác suất thành công gần như là tuyệt đối, vì trong lúc đó, người con gái đã bị choáng ngợp trong sự ngỡ ngàng, hạnh phúc và cực kỳ cảm động.

Bên cạnh đó, hành động tỏ tình mang tính cho cả thiên hạ đều thấy khiến các cô gái thường khó xử khi thốt lên lời từ chối, mà nếu có thì cũng bị đám đông la ó cổ vũ cháng trai, nên đành gật đầu trước.

Tuy nhiên không phải ai cũng ủng hộ cách tỏ tình ầm ĩ này như Nguyên Vũ bày tỏ ý kiến: “Tôi không thích sự phô trương đó. Theo tôi, cách tỏ tình này như một cách bám víu và đám đông để lấy động lực và nếu cô gái kia không thích thì thật sự rất khó xử cho cô ấy. Nếu cô ấy có tình cảm với bạn, thì không cần flashmob hay mấy trăm bông hồng thì bạn vẫn có thể cầm tay cô ấy và nói đơn giản “Anh yêu em” là đủ.”

Trái ngược với ý kiến của Vũ, bạn nam tên Nguyên cho rằng: “Những người dám bày tỏ tình yêu nơi cộng cộng là những người rất can đảm vì họ đã chấp nhận rủi ro bị từ chối và bẽ mặt trước bao người, chưa kể là báo chí. Và tôi nghĩ, phải yêu nhiều thì họ mới bỏ nhiều công sức để chuẩn bị cho khoảnh khắc thốt lên ba chữ :”Anh yêu em” mãnh liệt như vậy!”.

Còn các cô gái thì nói gì nhỉ? Lan Anh thẳng thắn: “Nếu yêu thì chẳng cần anh ấy làm gì to tát thì tôi cũng tự gật đầu cái rụp. Còn nếu không yêu thì dĩ nhiên cách làm rầm rộ như vậy khiến tôi cực kỳ khó xử trước mọi người. Dĩ nhiên, việc được người yêu bỏ tâm sức ra làm một lời tỏ tình hoành tráng ai mà không ngất ngây, nhưng các chàng trai hãy nhớ, trước khi để cả thế giới biết bạn yêu cô ấy hãy thật sự yêu cô ấy đủ nhiều”.

Theo NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét