Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Miu Lê đá xéo Thu Thủy?

Thứ sáu 21/12/2012 16:00

Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh đêm qua, Miu Lê đã thông báo với fan của mình sẽ có tiết mục biểu diễn trong phần hợp ca cùng các ca sỹ trẻ. Nhưng tối qua cô chỉ xuất hiện chứ không hát... Thực hư thế nào?

Miu Lê đá xéo Thu Thủy?

Miu Lê và Thuy Thủy

Một fan 'ruột' của Miu Lê cho biết, Miu Lê muốn tham gia một tiết mục hợp ca cùng với rất nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Thu Thủy, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Wanbi Tuấn Anh, nhóm Vmusic... trong chương trình Làn Sóng Xanh. Trước đó, không có trong danh sách này nhưng Miu xin phép Ban tổ chức cho mình được góp mặt. Các ca sỹ đã tập chương trình rất nhiều ngày trước đây nhưng sáng hôm qua, Miu Lê mới đến 'gia nhập' để mong biểu diễn liền trong tối đó.

Miu Lê được sắp xếp hát song ca cùng Thu Thuỷ. Cảm thấy không hợp lý, và cũng vốn thẳng tính xưa nay, Thu Thủy cho rằng nếu không tập luyện từ trước cùng mọi người thì không thể tham gia chương trình vì ảnh hưởng đến rất nhiều người khác. Cao trào hơn, Thu Thủy tuyên bố "Nếu tối nay có Miu Lê song ca thì Thu Thủy sẽ không diễn". Tuy nhiên, Thu Thuỷ vẫn đồng ý để Miu Lê cùng hát hợp ca trong ca khúc cuối "Mắt nai cha cha cha". Trong khi đó, Miu Lê đã thông báo với tất cả các bạn fan của mình là Miu Lê có biểu diễn tại Làn Sóng Xanh?

Miu Lê đến xem Lễ trao giải Làn sóng xanh tối qua chứ không biểu diễn

Có lẽ vì thế, Miu Lê tỏ ra không vui và "trút giận" lên trang cá nhân của mình bằng những lời lẽ hơi khó chịu.

 

Cô viết: "Đắn đo cả một đêm, tính không viết và không nói nhưng vì quá bức xúc...nên mong được chia sẻ...ngày hôm qua, Miu bị một người, có thể gọi nôm nà là đàn chị tuy chưa bao giờ và sẽ không bao giờ Miu coi trọng.

 Hát thêm một bài hát, biểu diễn thêm một tiết mục cũng không hẳn nói lên được điều gì và cũng không hẳn mang lại cho mình sự nổi tiếng nhưng "cô ấy" có vẻ hơi ích kỷ và tham lam.

Ngày hôm qua Miu buồn, hôm nay vẫn còn buồn, nhưng không sao, Miu làm nghệ thuật không phải vì ganh đua với ai cả, đã có lần Miu và Khởi My, 2 chị em ngồi nói chuyện và đã có rất nhiều quan điểm chung...làm nghệ thuật vì đó là nghề nghiệp của mình, mình vui khi được sống cùng nó...không phải vì để khẳng định với ai, hay hơn thua với ai...ai hơn mình thì mình biết vậy...mục tiêu của mình là con đường của mình chứ không phải là con đường của người khác...
Thôi kệ, con đường của Miu đã quá bằng phẳng, hôm qua chỉ là "1 viên đá nhỏ" , lần sau thấy nó thì sẽ tránh đi ...là xong...hihi.

Mong sao "cô ấy" bình yên...

Dearrrrrrr....love all...muahhh".

Nhân vật chính không được nhắc đến nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, Miu Lê đang "đá xéo" đàn chị của mình, ca sỹ Thu Thủy. Hiện tại Thu Thủy vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Thu Thủy sẽ làm gì trước phản ứng của đàn em?

Chuyện Thu Thuỷ không đồng ý biểu diễn song ca cùng Miu Lê cũng là điều dễ hiểu, vì cô đã tập luyện cùng ban nhạc rất nhiều ngày trước đó, trong khi Miu Lê chỉ đến 'ráp' nhạc cùng mọi người ngay trong buổi sáng trước khi diễn ra chương trình. Để đảm bảo cho tiết mục được tốt nhất, Thu Thuỷ đành phải 'chối từ' bạn diễn. Được biết, các sao lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà... vẫn rất tuân thủ lịch tập của chương trình. 

Con đường âm nhạc của Miu Lê còn rất dài, để đi xa hơn nên chăng Miu Lê tập cho mình một thái độ bình tĩnh hơn khi mọi việc xảy đến với mình dù lớn hay nhỏ? Tỏ ra 'bức xúc' và dùng những từ có vẻ không tôn trọng đồng nghiệp, và có thể gọi là 'đàn chị' của mình e rằng cũng không phải cách hay. 

Clip biểu diễn Liên Khúc Trẻ tối qua, Miu Lê cũng không góp mặt trong bài hợp ca cuối.

NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét