Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Á quân The Voice Mỹ tham gia bán kết The Voice Việt

Thứ năm 20/12/2012 07:30

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt đang dần lộ diện sau các vòng thi thử thách đầy gam go. Độ nóng của chương trình sẽ nhanh chóng được đẩy lên cao hơn bởi sự xuất hiện của á quân The Voice Mỹ mùa đầu tiên- Dia Frampton vào đêm 30/12 sắp tới.

Á quân The Voice Mỹ tham gia bán kết The Voice Việt

Những ai đã từng xem The Voice phiên bản Mỹ mùa đầu tiên chắc chắn sẽ không thể quên Dia Frampton ,cô gái với với vẻ đẹp gợi nhớ đến nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba.

Dia Frampton với vẻ đẹp gợi nhớ đến nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba

 

Dưới bàn tay huấn luyện tài tình của vị giám khảo Blake Shelton đã có những bước tiến mạnh mẽ từ vòng giấu mặt cho đến đêm chung kết.

The Voice là nơi cô đã được thể hiện hết tài năng của mình

 

Cô thu hút giới truyền thông cũng như hàng ngàn fan hâm mộ không chỉ bởi vẻ bề ngoài mà còn sở hữu giọng hát chuyên nghiệp với kinh nghiệm sân khấu mà cô tích lũy được khi trong nhóm nhạc hai chị em Meg & Dia.

 

Dia Frampton càng ngày càng xinh đẹp

Mặc dù quán quân The Voice mùa đầu tiên là chàng trai da màu Javier Colon nhưng Dia Frampton mới được quan tâm nhiều hơn cả mặc dù trong cuộc thi cô chỉ về thứ 2.

Luôn thu hút giới truyền thông bởi tài năng và vẻ đẹp

Dia Frampton sinh ngày 2/10/1987,cô gái trẻ bước ra từ cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ đang có những bước tiến trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Album phát hành vào tháng 12/2011 của cô

 

Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi The Voice-Giọng hát Việt, Dia Frampton sẽ sang Việt Nam tham dự đêm bán kết tổ chức vào ngày 30/12 sắp tới. Cô dự định trình bày 2 ca khúc nằm trong album “Red” phát hành vào năm 2011 của mình là Walk Away và The Broken Ones.

 

Giọng hát Việt đã đi hết hai phần ba chặng đường, sự tiến bộ của các thí sinh thể hiện rõ qua từng đêm diễn, cơ hội  vào đến đêm chung kết được chia đều cho tất cả các đội. Khán giả cũng đang nóng lòng chờ đợi quán quân của 'Giọng hát Việt' lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam. 

Galaxy Mobi dành tặng độc giả của Thebox.vn cặp vé xem chương trình giọng hát Việt với sự góp mặt của á quân The Voice Mỹ Dia Frampton vào ngày 30/12 cùng với cơ hội chụp hình với nghệ sĩ mà bạn yêu thích. Độc giả gửi đăng ký nhận vé về hộp thư lannh@galaxy.com.vn. Vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin họ tên, số CMND, địa chỉ và số điện thoại.
Thời hạn đăng ký: đến hết ngày 21/12. Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên độc giả để tặng vé. Độc giả được chọn vui lòng đến văn phòng Galaxy Mobi- Lầu 5B,256 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 3 để nhận vé.

NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét