Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Hình ảnh mới nhất đám cưới Jennifer Phạm

Thứ tư 19/12/2012 17:31

Hôm nay 19/12, Jennifer Phạm chính thức lên xe hoa về nhà chồng, bước vào cuộc hôn nhân thứ hai đầy hạnh phúc với chú rể Đức Hải sau hơn 2 năm gắn bó

Hình ảnh mới nhất đám cưới Jennifer Phạm

Cô dâu rạng rỡ trong tiệc cưới chiều nay

Khung cảnh thơ  mộng trong không gian tiệc cưới: 

Trong nhà, những tấm vải đính hoa cầu kỳ màu hồng nhạt được dựng lên làm phông và làm khăn trải bàn, mang phong cách lãng mạn. Tuy nhiên một số người lại cho rằng, gam màu hồng nhạt này không nổi bật và nhạt nhòa.

 

Trong văn hóa cưới hỏi ở miền Nam, cô dâu chú rể sẽ làm lễ lên đèn (hay còn gọi là thắp đèn cầy) để cầu mong cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Vì thế trên bàn thờ nhà gái luôn phải có cặp đèn cầy (nến) long phụng.

 

Toàn bộ không gian phủ một màu hồng dịu dàng từ hoa tươi, khăn trải bàn. 

Hoa trên bàn tiệc được kết từ hoa hồng và lan tường nhẹ nhàng.

Toàn bộ áo ghế và khăn trải bàn đều là loại vải đính hoa cầu kỳ.

Sau khi rước dâu về nhà trai, Jennifer Phạm và Nguyễn Đức Hải nhanh chóng làm những thủ tục cần thiết trong ngày trọng đại. Cả hai làm lễ trước bàn thờ tổ tiên, trao nhẫn và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Jennifer Phạm theo chồng về nhà mới 

 

Gia đình thông gia hai bên gặp gỡ

Nguyễn Đức Hải đeo nhẫn cưới vào tay vợ

10h20: Đoàn xe rước dâu đã về lại đến nhà trai. Do nhà chú rể Đức Hải ở khu biệt thự biệt lập nên ngay khi xe vừa về đến nơi đã đi thẳng vào bên trong khiến phóng viên gặp nhiều khó khăn trong việc tác nghiệp.

 

10h10: Chú rể Đức Hải đón cô dâu lên xe hoa về nhà trai làm lễ. 

9h20: Đoàn xe đón dâu đã có mặt trước cửa nhà cô dâu Jennifer Phạm. Trong bộ vest lịch sự cùng bó hoa cưới trên tay, chú rể Đức Hải tỏ ra khá hồi hộp khi chuẩn bị vào nhà cô dâu.

 

Đức Hải diện vest trẻ trung, lịch lãm, tay cầm bó hoa được kết tròn rất xinh.

Đội ngũ bưng mâm quả đã sẵn sàng. 

9h: Chú rể Đức Hải lên xe hoa cùng đàn trai qua nhà cô dâu để làm lễ đón dâu.

Chú rễ đến nhà cô dâu

Sau khi chia tay với ca sỹ Quang Dũng, đầu năm 2012, Jennifer Phạm đã chính thức công khai hình ảnh và mối quan hệ tình cảm với doanh nhân trẻ Nguyễn Đức Hải. Khi công khai chuyện tình cảm mới, Jennifer Phạm phải đối mặt với khá nhiều luồng dư luận trái chiều. Những fan của Quang Dũng thì không tiếc lời chê bai bạn trai mới của chị. Tuy nhiên, Đức Hải có vẻ rất phù hợp với các tiêu chuẩn mà Hoa hậu châu Á tại Mỹ đặt ra. Anh từng học ở trường chuyên Lê Hồng Phong - TP.HCM. Lên Đại học, anh đỗ cả ba trường: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông. Năm 2007, chồng tương lai của Jenni sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington DC.

Hoa hậu từng tâm sự rằng chị rất hạnh phúc khi thấy Đức Hải và gia đình chồng rất quý mến bé Bảo Nam. Vì thế, chị đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình.

Sau khi cưới, thay vì đi tuần trăng mật cho hai người, cặp đôi muốn tổ chức một chuyến du lịch, nghỉ ngơi cho cả đại gia đình. Vì hai gia đình sống cách xa nhau về mặt địa lý, ít có cơ hội gặp nhau nên chị hy vọng đây sẽ là một dịp để hai gia đình tiếp xúc, gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Jennifer cười hạnh phúc: "Bảo Nam rất thích có em. Chúng tôi cũng tính tới chuyện có con nhưng trời cho thì mình đón nhận chứ đây không phải chuyện nóng vội mà được".

TTVV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét