Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Á hậu Hoàng Anh chuẩn bị du học Trung Quốc

Thứ năm 20/12/2012 19:53

Cô gái 18 tuổi cho biết, sớm nhất là qua Tết cô sẽ sang Trung Quốc du học.

Á hậu Hoàng Anh chuẩn bị du học Trung Quốc

Là một gương mặt thời trang rất quen thuộc, Hoàng Anh vẫn luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu bởi đôi mắt thơ ngây và lối nói chuyện hiền lành và một tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Cuộc sống của bạn thay đổi thế nào sau danh hiệu Á hậu?

Tạm thời tôi vẫn chưa thấy sự thay đổi gì lớn, tôi vẫn là cô sinh viên Đại học Văn hóa, ngày ngày lên lớp để hoàn thành nghĩa vụ của mình. Sinh viên năm nhất chưa có nhiều vất vả nên tôi có thêm thời gian để tham gia các hoạt động văn hóa giải trí như trình diễn thời trang, tham gia các sự kiện như từ trước lúc tôi tham gia cuộc thi Hoa hậu. Điều thay đổi lớn nhất mà tôi cảm nhận được đó là tôi đã đắt show hơn thôi. (cười).

- Danh hiệu là một cách kéo dài sự nghiệp người mẫu theo suy nghĩ của nhiều người, bạn nghĩ sao?

Có lẽ trong suy nghĩ của nhiều người mẫu có quá trình hoạt động nghề nghiệp lâu dài thì sẽ đúng như vậy. Còn với tôi, có lẽ nó chỉ là sự khởi đầu để tôi có thêm nhiều cơ hội trong công việc.

Sự nghiệp của tôi không quá dài để tôi phải tìm cách níu kéo nó. Danh hiệu là dấu son trong tuổi trẻ của tôi, tôi bước vào giảng đường đại học cùng với nó, đây là một kỉ niệm cả đời cũng không quên.

- Bắt đầu làm người mẫu từ năm 16 tuổi, vào cái lúc dễ bị sa ngã vào những hấp lực vô hình của giới giải trí, bạn đã vượt qua chúng như thế nào?


Tính tình của tôi vốn dĩ trẻ con và ham chơi nhưng cái thú vui chơi bình thường như bao cô gái mới lớn khác như hàng quán ăn uống la cà cùng bạn bè. Thói xấu nhất của tôi có lẽ là rất thích ăn. Bố mẹ và công ty quản lý chăm sóc tôi rất kĩ nên đã hạn chế cho tôi rất nhiều những đáng tiếc cho con đường tương lai của mình.

Tôi cũng nhìn thấy nhiều tấm gương và trải nghiệm xung quanh mình để không va vấp vào con đường sai lầm của họ. Nếu tôi hư hỏng, tôi đã không có ngày hôm nay.

- Nhưng càng ngoan, đại gia càng muốn dòm ngó đến bạn đấy!

Cái đó thì tôi không biết, mà nếu ai có ý định tìm đến tôi thì họ cũng nhanh chóng quay lưng đi thôi vì thực chất không phù hợp với nhau thì không thể đi cùng đường được. Tôi muốn sống cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa khác chứ không phải một cuộc sống tầm gửi vào người khác. Tôi còn quá trẻ mà.

- Nghề người mẫu rất ngắn ngủi, bạn sẽ theo đuổi nó đến bao giờ?

Tôi đã có ba năm trong nghề, tôi cũng không biết mình sẽ còn làm được bao lâu nhưng tôi sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng vì đây là một trong những đam mê của mình. Tôi vẫn theo học đại học và chuẩn bị kế hoạch du học vào năm sắp tới. Kiến thức mới là thứ tồn tại sau cùng.

 

- Thú thật, ngoại hình của bạn không phù hợp lắm với xu hướng thiếu cân của các người mẫu hiện nay?

Cân nặng là vấn đề tôi và công ty quản lý của mình rất quan tâm. Tôi vẫn ăn kiêng thường xuyên để kiểm soát cân nặng của mình. Tôi nghĩ mỗi chương trình, mỗi nhà tổ chức sẽ có những nhu cầu người mẫu khác nhau, không nhất thiết người mẫu hơi đẫy đà một tí thì không được ưa chuộng. Tôi vẫn nhận được rất nhiều lời mời, ngỏ ý cho công việc này.

- Ngày xưa, bạn đã từng rất nặng kí? Quá trình giảm cân hẳn rất gian nan?

Tôi từng cân nặng hơn 80 kg vào giai đoạn phát triển. Chính vì đam mê thời trang mà tôi đã quyết tâm giảm cân cho bằng được để có thêm nhiều show. Mỗi ngày tôi chỉ ăn trái cây thay cho tinh bột, tôi cũng siêng năng tập thể dục để quá trình giảm cân rút ngắn.

Với một người đam mê ăn uống như tôi mà phải gấp thực đơn lại không chọn món mỗi khi đi cùng mọi người là điều không tưởng, nhưng tôi đã làm được. Đôi lúc tôi cũng hâm mộ mình lắm.

- Đi du học ngay sau khi đạt danh hiệu, bao nhiêu cơ hội mở ra, có tiếc quá không?

Nhiều người cũng hỏi tôi như vậy họ cũng khuyên tôi hãy đợi có Á hậu mới rồi hãy đi cũng được, nhưng tôi có quyết định riêng của mình. Học sớm thì sẽ về sớm, vẫn còn sức trẻ mà theo đuổi công việc, mơ ước.

Đợi muộn mới đi học thì sẽ trở về muộn, và đến lứa tuổi đó người phụ nữ lại có nhiều suy nghĩ khác ngoài sự nghiệp như hạnh phúc, gia đình thì rất dễ phân tâm. Với lại, còn trẻ thì sẽ dễ tiếp thu kiến thức mới và dễ đương đầu với những khó khăn khi học xa nhà hơn.

- Bạn sẽ đi học ở đâu và theo ngành gì?

Tôi sẽ học văn hóa Trung – Anh tại Đại học Bắc Kinh. Sớm nhất thì sau Tết tôi sẽ đi học. Tôi sẽ mất bốn năm cho bằng cử nhân, sau đó sẽ quay về làm việc ở trong nước.

Xin cảm ơn á hậu Hoàng Anh!

2!Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét