Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

2 VJ MTV ngọt ngào trong bộ ảnh Giáng Sinh

Thứ năm 20/12/2012 19:00

Dustin và Kaylee là 2 VJ vừa trúng tuyển của đài MTV Việt Nam không lâu nhưng đã thể hiện rất chuyên nghiệp. Cùng ngắm bộ ảnh Giáng Sinh rộn ràng và nghe những chia sẻ chân thành của hot boy, hot girl này nhé.

2 VJ MTV ngọt ngào trong bộ ảnh Giáng Sinh

Kaylee và Dustin cùng chia sẻ cảm xúc mùa Noel

Xin chào Kaylee, Kaylee VJ mới của kênh MTV Việt Nam, vậy thì Kaylee có chia sẻ gì về công việc của mình khi mới "chân ướt chân ráo" vào nghề? 

Đối với Kaylee thì công việc VJ đúng là khá là mới. Tuy nhiên cũng nhờ vào VJ Camp mà Kaylee cũng trưởng thành hơn, tự tin và rèn luyện bản thân mình nhiều hơn để có thể được đứng trước khán giả của kênh MTV Việt Nam với cương vị là một VJ. Công việc của VJ thì nhiều bạn nghĩ rằng "nhàn hạ" nhưng thật ra thì không phải vậy. Vì Kaylee vừa chuẩn bị kịch bản, vừa biên tập, rồi đi theo nhiều sự kiện ở bên ngoài chứ không chỉ ở trong studio quay hình. Đặc biệt dịp cuối năm thì phải "chạy show" họp báo, chương trình... khá nhiều nên cũng cực, nhưng vui lắm. Tối về đến nhà có khi đã 2, 3 giờ sáng nhưng thấy vẫn vui như thường vì thấy công việc của mình và các anh chị trong công ty trôi chảy, chương trình lên sóng tốt là thấy "mãn nguyện".

Kaylee thấy vui khi được làm công việc mình thích

 

Còn Dustin, theo Dustin thì thời trang, phong cách chiếm bao nhiêu phầm trăm trong công việc của một VJ? Và phong cách thời trang Dustin chọn cho mình là gì?

Theo Dustin thì thời trang cũng như phong cách thời trang khoảng 40%. Con số đó không quá lớn vì theo Dustin thì quan trọng đối với một VJ là cách nói chuyện thu hút và kiến thức. Tuy nhiên 40% cũng không phải con số nhỏ, nó cũng chiếm gần phân nửa vì nó cũng đóng góp vào hình ảnh của một VJ khi xuất hiện trước công chúng, khán giả.

Còn về phong cách thì Dustin thường có hai style chủ yếu là "già dặn", trưởng thành và một style là bụi bặm. Trong đó thì thường thích chọn kiểu bụi bặm hơn vì cảm giác nó gần gũi với mình nhất và khá phù hợp trong nhiều hoàn cảnh như là có thể quay hình xong rồi đi chơi cùng bạn bè sau ngày làm việc cũng được.

Theo Dustin thì phong cách thời trang khoảng 40% trong công việc VJ

 

Cùng xem những hình ảnh vui nhộn của Kaylee và Dustin trong mùa Noel này

Kaylee khá thích thú với những chiếc xe đồ chơi

  Suốt buổi chụp hình, hai VJ cười đùa không ngớt, và vô cùng thân thiện

Tháng 12, tháng cuối năm với không khí Giáng Sinh và mừng năm mới, cảm xúc của Kaylee và Dustin trong tháng này là gì?

Kaylee: Với Kaylee thì tháng 12 là một tháng rất đặc biệt vì ngoài có Noel thì còn có ngày sinh nhật của Kaylee nữa nên khá là thích thú khi tháng 12 đến. Ngoài ra thì riêng bản thân trong lòng Kaylee thì tháng 12 là thời khắc mình nhìn lại suốt một năm qua mình làm được gì để có thể phấn đấu cho năm tiếp theo. Kaylee đang cố gắng chạy nước rút, hoàn tất mọi công việc sao mà đến trước Noel có thể làm xong để có thể đón mùa Noel với bạn bè, gia đình và mọi người nữa.

Kaylee cũng gửi lời chúc bình an và hạnh phúc đến mọi người trong mùa Noel này. Chúc các bạn thật hạnh phúc và thật vui đón Noel và năm mới đến. 

Dustin: Còn với Dustin thì đây là lần đầu tiên đón Noel ở Việt Nam cùng gia đình sau một thời gian dài du học tại Mỹ. Bản thân Dustin cũng rất vui và cũng như Kaylee là cố gắng làm mọi công việc thật tốt trước đêm Noel để được đi chơi...

Dustin cầu chúc cho tất cả mọi người sẽ đón mùa Noel trong an lành và an toàn. Vì dạo gần đây khá nhiều tệ nạn xảy ra nên mong sao nhà nhà được bình an bên nhau nhé.

NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét