Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Angelina Jolie có thể đạo diễn phim về thế chiến 2

Thứ năm 20/12/2012 19:53

Minh tinh Hollywood đang đàm phán cho vị trí đạo diễn bộ phim về một người hùng trong chiến tranh thế giới lần 2 có tên 'Unbroken'.

Angelina Jolie có thể đạo diễn phim về thế chiến 2

Phim do hãng Universal Pictures và Walden Media phối hợp sản xuất. Theo Hollywood Reporter, cuộc đàm phán đang trong giai đoạn cuối và khả năng Angelina Jolie đạo diễn "Unbroken" gần như chắc chắn. Hai người điều hành của hãng Universal Pictures - Adam Fogelson, Donna Langley - và giám đốc hãng Walden Media Michael Bostick cũng đã xác nhận chuyện này. Trong một phát ngôn chung, họ nói: “Angelina có năng lực thực sự trong việc diễn tả sức mạnh tinh thần của con người - điều rất cần thiết để kể câu chuyện về sự tồn tại và chủ nghĩa anh hùng của Louis Zamperini - nhân vật chính trong phim”.

Nữ diễn viên Angelina Jolie. Ảnh: Wenn.

Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách năm 2010 của Laura Hillenbrand có tên “Seabiscuit: An American Legend”. Tiểu thuyết kể về Louis Zamperini - một vận động viên Olympic và tù nhân chiến tranh - sống sót sau một vụ đâm máy bay trong thế chiến hai. Anh sống lênh đênh trên một chiếc bè trong 47 ngày sau đó bị người Nhật bắt giữ và trải qua quãng thời gian khắc nghiệt trong doanh trại của Nhật. Cuốn sách của Laura Hillenbrand lọt vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times trong suốt 108 tuần, trong đó có 14 tuần xếp vị trí thứ nhất.

“Tôi đã đọc cuốn sách thú vị của Laura Hillenbrand và câu chuyện về lòng dũng cảm của Louie Zamperini hoàn toàn lay động tôi. Ngay lập tức, tôi bắt tay vào giành cơ hội làm bộ phim này. Louie là một người hùng thực sự và một người đàn ông nhân văn, trung thực và dũng cảm. Tôi rất vinh dự khi có cơ hội kể với mọi người câu chuyện đầy cảm hứng của anh ấy”, Angelina chia sẻ.

Người chấp bút mới nhất của "Unbroken" là biên kịch William Nicholson của "Elizabeth: The Golden Age", "Gladiator" hay "Les Miserables"... Phần kịch bản ban đầu do Richard LaGravenese viết.

Angelina Jolie lần đầu tiên làm đạo diễn với bộ phim "In the land of Blood and Honey" trong năm 2011. Mới đây, nữ diễn viên tiết lộ, cô sẽ sớm dừng sự nghiệp diễn xuất, thử sức thêm ở vai trò đạo diễn một vài bộ phim trước khi ở nhà chăm con.

VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét