Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Phương Thanh hòa giải với Mr Đàm

Thứ sáu 21/12/2012 08:59

Trước tận thế 1 ngày, tối qua tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2012, nhiều khán giả đã cảm thấy rất bất ngờ và thích thú khi Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ song ca và đối đáp nhau trong ca khúc "Lý mười thương".

Phương Thanh hòa giải với Mr Đàm

Tối qua, lễ trao giải Làn sóng xanh 2012 đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh. Bên cạnh sự chú ý dành cho những giải thưởng lớn của năm thì sự xuất hiện của hai gương mặt Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh vào cuối chương trình cũng là một điểm nhấn khiến khán giả vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên hai ca sỹ này cùng đứng trên một sân khấu và hát với nhau sau một thời gian dài không nhìn mặt nhau.

Trước đây, do những hiểu lầm và mâu thuẫn cá nhân, mối quan hệ thân thiết giữa Phương Thanh - Mr Đàm đã chính thức rạn nứt từ năm 2008. Từ đó trở đi, cả hai tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau và thậm chí nếu có xuất hiện chung một sự kiện, cũng cương quyết "ngó lơ" như hai người xa lạ không hề quen biết nhau.

Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng Quang Dũng

Tại chương trình tối qua, Ban tổ chức đã rất khéo léo khi cho Đàm Vĩnh Hưng là người giới  thiệu phần xuất hiện trong ca khúc Lỡ Lầm của Phương Thanh. Ngoài ra, khép lại tiết mục Một cõi đi về do ca sĩ Quang Dũng trình bày, Phương Thanh bất ngờ trở lại sân khấu hòa giọng cùng Quang Dũng, và ngay sau đó Mr.Đàm cũng bước lên hát chung.

Nhưng gây bất ngờ nhất với khán giả, có lẽ là trong tiết mục các nghệ sỹ hợp ca hát Lý mười thương, Tát nước đầu đình và hò đối đáp nhau khá hài hước ở cuối chương trình. Và trong tiết mục này không hiểu có phải là do sự sắp xếp mà Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa được xếp đứng cạnh Phương Thanh. Cả hai đã có một trận đấu hò khá thú vị và hài hước trên sân khấu. Thanh Thảo thậm chí còn kêu gọi "chia 2 phe, 1 phe Đàm Vĩnh Hưng, 1 phe Phương Thanh" để các ca sĩ tham gia vào phần trình diễn đặc biệt này.

Họ đối đáp nhau trong ca khúc "Tát nước đầu đình"

Không biết sau sự kiện này, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng có hòa giải với nhau thật không, nhưng những hình ảnh đẹp của 2 người tại chương trình tối qua, đã tạo nên một cảm giác đặc biệt khó quên đối với khán giả yêu nhạc. Ai cũng hy vọng một tình bạn đẹp của năm 2008 sẽ được hàn gắn lại.

Vnmedia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét