Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Thanh Hằng đụng hàng với loạt mỹ nhân Hollywood

Thứ năm 27/12/2012 08:30

Sau hàng loạt món hàng hiệu được Thanh Hằng trưng dụng tại các sự kiện, cô tiếp tục khiến người yêu thời trang nể phục khi lựa chọn một chiếc túi Givenchy nổi bật khi xuất hiện trong lần gần đây.

Thanh Hằng đụng hàng với loạt mỹ nhân Hollywood

Hình ảnh mới nhất của Thanh Hằng xuất hiện trên facebook trong bộ trang phục đơn giản với quần jeans và áo sơmi khoét tay khiến không ít người tò mò quan tâm, bởi cô còn nổi bật khi kết hợp với một dòng sản phẩm túi vô cùng sang trọng của nhãn hiệu Givenchy và quan trọng hơn, chiếc túi này cũng nằm trong tủ đồ sưu tập của hàng loạt mỹ nhân lớn của Hollywood.

Thanh Hằng nổi bật với phong cách kết hợp: trang phục khoẻ khắn, giản đơn bên cạnh chiếc túi Givenchy sang trọng

Zoom kĩ hơn vào chiếc túi mà Thanh Hằng khoác bên mình, đây là sản phẩm nằm trong BST Givenchy Antigona với dáng túi hình hộp bản lớn đi kèm nhiều chất liệu khác nhau từ da trơn bóng, cho tới da cá sấu sần...

Cùng với Thanh Hằng, một số mỹ nhân Hollywood cũng chọn Antigona với tone màu đen và da trơn, trong đó có: Rihanna, Miranda Kerr, Kelly Rowland, Nicole Richie, Khloe Kardashian, hay như Anne Hathaway với phiên bản da cá sấu y chang của Thanh Hằng và cũng trong bộ trang phục khá giản dị khi xuống phố.

Anne Hathaway

Rihanna

Kelly Rowland

Từ trái sang: Kelly Rowland, Rihanna và Nicole Richie đều sử dụng mẫu túi Givenchy thuộc dòng Antigona

Vậy là sau hàng loạt bộ trang phục hàng hiệu Falvatore Ferragamo từng làm "loá mắt" người hâm mộ trong suốt khoảng thời gian qua, "Đệ nhất thời trang" Thanh Hằng tiếp tục thể hiện đẳng cấp gu thời trang của mình không chỉ bằng những bộ cánh, mà cô còn chăm chút từ những món phụ kiện đi kèm khiến chúng trở nên nổi bật.

Ngoisao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét