Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Lưu Quang Anh vất vả vì khoe body

Thứ sáu 21/12/2012 20:30

Để có những shot hình nóng bỏng, khoe body vạm vỡ trong album mới, Lưu Quang Anh đã rất vất vả suốt buổi tối ngâm mình dưới biển Mũi Né.

Lưu Quang Anh vất vả vì khoe body

Chiều qua, nam ca sĩ trẻ sinh năm 1992 Lưu Quang Anh đã có buổi họp báo ra mắt album đầu tay Cứ thế em ra đi với khán giả và báo chí, đánh dấu chặng đường hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp và bài bản.

Album gồm 7 ca khúc: Cứ thế em ra đi, Vội quên, Còn đâu, Cố phải quên, Đã có lúc anh quên, Bình yên ngày không em, Cơn mưa màu hồng, trong đó gồm 4 ca khúc ballad do Lưu Quang Anh tự sáng tác và 3 bài dòng R&B do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác. Ca khúc chủ đạo Cứ thế ra đi cũng do chính nam ca sĩ viết cho riêng mình. Ca khúc là lời chia tay tình yêu trong một ngày mưa rơi, mang giai điệu buồn da diết và sâu lắng như những cảm xúc còn đọng lại về mối tình đầu.

Bắt đầu thực hiện album từ tháng 3 đến tháng 10.2012, thời gian đó Lưu Quang Anh vừa phải hoàn thành vai diễn trong 2 bộ phim truyền hình Hoa cúc xanh, Hè không phai, vừa tranh thủ thời gian sáng tác, chọn lựa ca khúc, luyện tập và thu âm. Sau nhiều lần lỡ hẹn, album cũng đã hoàn thành.

Bìa và hình ảnh album được thiết kế theo tông màu đen trắng. Để thực hiện ảnh bìa theo phong cách độc đáo, Lưu Quang Anh và ê-kíp đã rất vất vả suốt buổi tối ngâm mình dưới nước biển Mũi Né, Phan Thiết.

MV tặng kèm album là ca khúc Bình yên ngày không em. Đây là ca khúc R&B với nhịp điệu sôi động. Toàn bộ hình ảnh của MV được thực hiện theo tông màu trắng đen với những góc quay mang tính nghệ thuật cao, nhằm mục đích làm bật lên phần vũ đạo đẹp của Lưu Quang Anh.

Lưu Quang Anh sinh năm 1992, tham gia nghệ thuật từ năm 2010. Anh chàng có gương mặt điển trai này từng là diễn viên chính - Bình Bò - trong phim truyền hình Vườn đời; vai Phan An phim Hoa cúc xanh; vai Út Quang trong Huyền thoại 1C; vai Lâm trong Hè không phai sẽ chiếu năm 2013.

Các MV đã phát hành bao gồm Lãng quên, Giấc mơ không thể quên, Lời mẹ, Liên khúc Sài Gòn. Trong hơn 20 ca khúc tự sáng tác, Lưu Quang Anh có ca khúc Hương cỏ dại được sử dụng làm nhạc phim cùng tên.

Theo TTTĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét