Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Britney Spears ca ngợi hôn phu dù bị đồn tan vỡ

Thứ sáu 21/12/2012 12:29

Trong lúc mối quan hệ của cặp sao bị đồn sắp sửa tan vỡ, Britney Spears cho biết cô cảm thấy được bảo vệ và che chở khi ở bên Jason Trawick.

Britney Spears ca ngợi hôn phu dù bị đồn tan vỡ

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên tạp chí People, Britney Spears tổng kết ba điều thú vị nhất trong năm qua đối với cô. Nữ giám khảo X-Factor Mỹ thừa nhận cô "có một năm tuyệt vời” và tràn ngập hạnh phúc trong mối quan hệ với người quản lý cũ, hiện là hôn phu. Công chúa nhạc pop nói: “Điều khiến tôi ngạc nhiên nhất là trong bất cứ tình huống nào, Jason luôn khiến tôi cảm thấy được yêu thương và che chở”.

Ngôi sao 31 tuổi dường như muốn phủ nhận những tin đồn cho rằng mối quan hệ lãng mạn giữa cô và Jason Trawick có nguy cơ tan vỡ. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định cặp sao đã hủy đám cưới mùa đông năm nay và không còn ngủ chung giường từ lâu. Mới đây nhất, theo Radar Online, Britney và hôn phu đang cố gắng định đoạt số phận mối quan hệ của họ trước khi bước sang năm mới. Nguồn tin viết: “Hoặc cùng nhau đón Giáng sinh, hoặc đây sẽ là mùa Giáng sinh tan vỡ của Briney và Jason”. Radar cũng nhận định, việc chia tay - nếu xảy ra - sẽ rất phiền phức, bởi Jason không chỉ là hôn phu mà còn là người đồng giám hộ công việc và tài sản của Britney.

 

Britney Spears và hôn phu Jason Trawick. Ảnh: Wenn.

Điều thú vị thứ hai trong năm 2012 đối với Britney là sự trưởng thành của hai con trai của cô với chồng cũ Kevin - Sean Preston, 7 tuổi, và Jayden James, 6 tuổi: “Thật tuyệt khi chứng kiến chúng lớn nhanh như thế nào. Dường như mới hôm qua thôi, tôi đọc sách cho chúng nghe trước khi đi ngủ thì hôm nay, tôi đã ngồi đó để nghe chúng đọc”.

Britney Spears cũng cho biết người bạn tốt Simon Cowell góp nhiều công sức trong thành công của cô năm qua bằng cách mang đến cho Britney vai trò giám khảo X-Factor. “Tôi là con người như thế nào không còn là bí mật. Tham gia show truyền hình này giúp tôi thoát ra khỏi vỏ ốc của mình. Mọi người trong chương trình đều rất tuyệt vời và khiến tôi cảm thấy thoải mái”, Britney.

Mới đây, Britney soán ngôi Lady Gaga để trở thành nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm qua theo tạp chí Forbes. Nữ giám khảo 31 tuổi của X-Factor kiếm được 58 triệu USD từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012.

VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét