Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Sốc với ảnh 'giường chiếu' lần 2 của Andrea và Baggio

Thứ năm 03/01/2013 08:32

Vừa làm lành sau những rắc rối tình cảm thời gian qua, cặp hot teen này lại ngay lập tức gây sốc cho cư dân mạng bằng một bức ảnh vô cùng "nóng bỏng".

Sốc với ảnh 'giường chiếu' lần 2 của Andrea và Baggio

Ngày hôm qua, trên facebook của hot boy Baggio xuất hiện một tấm ảnh cực nóng của Baggio và Andrea. Bức ảnh này do chính khổ chủ Baggio đưa lên facebook của mình và tag Andrea vào. Ngay khi vừa được up lên, bức ảnh đã nhận được "cơn bão" like và bình luận của cư dân mạng

Trong bức hình, Andrea và Baggio đang ở cùng nhau trong một căn phòng, ngồi trên giường và chụm đầu vào nhau rất tình cảm. Điều đáng nói là hai người ăn mặc vô cùng "mát mẻ": Baggio không mặc áo còn Andrea cũng chỉ khoác chiếc sơ mi mỏng, để lộ một phần ngực và vai khá gợi cảm.

Bức ảnh vừa được up lên đã khiến cư dân mạng xôn xao. Đa số vẫn là những nhận xét về độ "thoáng" của cả Andrea và Baggio khi bức ảnh chưa phù hợp với độ tuổi của Andrea. Tuy nhiên, một số bạn cũng đưa ra ý kiến về việc hai người đang cố ý PR "ngầm" cho một game online mà cả cặp đôi này đang quảng cáo.

Bức ảnh "nóng bỏng" của Andrea và Baggio (Ảnh: FB Baggio)

Đây không phải là lần đầu tiên cặp hot teen này lộ ảnh nhạy cảm. Cách đây khoảng 4 tháng, một bức ảnh "giường chiếu" của Andrea và Baggio cũng được tung lên facebook, người đưa lên là Andrea. Bức hình đã được xóa sau khi up khoảng 3 phút nhưng cư dân mạng vẫn kịp chụp màn hình lại. Đây cũng là  một trong những sự việc bắt đầu cho chuỗi scandal liên tiếp của Andrea thời gian sau này, từ việc thừa nhận ngủ cùng bạn trai đến vấn đề trinh tiết.

TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét