Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Lạy ông tôi đang...ăn trộm

Thứ năm 03/01/2013 08:37

“Tôi đã nói với anh 20 lần rồi - đừng gọi khi tôi đang ăn trộm”. Đây chính là tin nhắn mà cảnh sát tìm thấy trong điện thoại của một tên trộm để làm bằng chứng buộc tội.

Lạy ông tôi đang...ăn trộm

Tên trộm là Stuart Gibbs, 24 tuổi, ở thành phố Leicester (Anh) khi bị bắt gặp đang có hành động mờ ám ở phía sân sau của một ngôi nhà vắng chủ. Dĩ nhiên y chối phăng và nói mình chỉ đang đi dạo. Không có chứng cứ cụ thể, cảnh sát đành yêu cầu Gibbs cho họ kiểm tra điện thoại di động.

Họ không tin vào mắt mình khi tìm thấy tin nhắn “lạy ông tôi ở bụi này” mà y gửi cho một người bạn vào hai giờ trước. Gibbs còn bị buộc thêm một chuỗi tội danh khác khi cảnh sát khám xét xe của y, bao gồm lái xe không có giấy phép, tiêu thụ hàng ăn cắp và tàng trữ cần sa.

Theo Tuổi Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét