Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Gạ tình ở phòng tập thể hình

Thứ sáu 04/01/2013 17:53

Phòng gym ngày càng chứng kiến những cảnh tượng rất trớ trêu.

Gạ tình ở phòng tập thể hình

Nhu cầu làm đẹp hay rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng của đông đảo dân chúng đã kéo theo một lượng lớn những phòng tập thể hình hạng A, B, C được lập nên, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi tầng lớp từ giáo sư, bác sỹ, kỹ sư, giới showbiz đến công nhân, sinh viên hay phe bàn giấy…Tuy nhiên, hậu trường của chốn xôn xao này còn nhiều điều khiến người ta phải giật mình.

H.P, nhân viên của một ngân hàng tại Q1 chia sẻ sau 2 tháng anh tập luyện ở phòng gym E. Vốn là dân chơi thể thao, P sở hữu ngoại hình nam tính và bắt mắt. Vì công việc, anh không có nhiều thời gian cho việc tập luyện ngoài thời gian cuối tuần. Qua tuần đầu tiên, P gặp phải tình huống trớ trêu là nhận được “lời mời chào” từ một anh trung niên: “Em đẹp trai quá, anh có mấy anh bạn cũng giàu có, nếu muốn kiếm thêm thu nhập, anh sẽ giúp em…”

Tất nhiên sau những lời lẽ trơ trẽn và ngoài sức tưởng tượng đó, P quá “sợ hãi”  và không còn đến đó nữa. Anh cũng chẳng rõ còn thêm bao nhiêu nạn nhân nữa như anh?!

Khi những điều bất thường trở nên…bình thường

Không trớ trêu như hoàn cảnh của H.P, T.Minh chọn phòng gym gần nhà mình để tiện đi lại. Vào những buổi tập như thế, anh có cảm giác như mọi cử động nâng tạ, mỗi bước chạy hay gập bụng, thậm chí là lau mồ hôi cũng đều có ánh mắt nào đó đang dõi theo.

Đến một ngày, Minh chú ý hơn và phát hiện ra ánh mắt đó đến từ anh bạn hay chào hỏi anh mỗi khi đến phòng tập. “Đó là một ánh mắt rất khó diễn tả, chỉ có thể cảm nhận một điều là bạn sẽ cảm thấy rất-không -thoải-mái khi phải bị săm soi và chú ý đến từng cử động như vậy!"

Minh chia sẻ thêm: “Ban đầu thì bạn ấy nhìn một cách kín đáo, khéo léo xen kẽ thời gian tập-nghỉ với mình để quan sát kỹ hơn. Nhưng càng lúc càng không thể chấp nhận việc người ấy đến phòng gym chỉ để...nhìn người khác tập. Mình cũng từng nghe nói đến giới gay trong các phòng tập nhưng khi rơi vào chính hoàn cảnh đó,thật chẳng dễ chịu chút nào…”

Bản thân Minh cũng phải chấp nhận chuyện “sống chung với lũ”, bởi chẳng ai có thể cấm người khác…nhìn mình! Trớ trêu thay những điều bất thường ấy giờ đây lại quá đỗi bình thường.

Những phòng tắm…4 chân

Hầu hết các phòng gym cao cấp đều có đầy đủ những tiện ích dành cho các thượng khách của mình. Tuy vậy, nơi đó cũng chứng kiến đầy đủ mọi điều khó nói đã bị phủ che bởi lớp cửa kính hào nhoáng bên ngoài.

Có một sự thật là 80% người đến phòng gym là những người ý thức rất rõ việc chăm sóc bản thân mình và gay chiếm một số lượng rất lớn. Những thượng khách lắm tiền này đến đây với vô số những mục đích khác nhau: đơn thuần là tập luyện sức khỏe hay tập luyện kết hợp với tìm thêm đối tác phù hợp để mở rộng kinh doanh…

Tuy vậy, một nghiên cứu gần đây cho thấy, tình cảm chính là nhu cầu tối quan trọng của bộ phận thượng khách “chịu chi” này. Một điều dễ thấy là hầu hết gay đều nhận ra người của “phe ta” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Óc nhạy cảm cùng với khả năng giao tiếp thiên phú mang đến cho họ một số lượng lớn bạn bè từ phòng gym. Đó có thể chỉ đơn giản là lời mời café, ăn tối hay xem phim, đi du lịch xa nếu cùng sở thích…

Tuy vậy, những bí mật thật sự mới được khám phá sau hàng giờ hì hục với tạ hay trên máy chạy chuyên dụng. Đó được xem là chốn công cộng đối với người ngoài nhưng lại là thiên đường trong nội giới. Phòng tắm hơi, hồ jacuzzi là nơi những thứ tình cảm kìm nén có cơ hội được bộc lộ. Những cử chỉ thân mật, lời nói giờ đây thay nhiệm vụ đôi tay ve vuốt người đối diện, rồi chợt im bặt đi khi cánh cửa có người lạ bước vào.

Người ta chắc cũng không khỏi ngỡ ngàng khi đi ngang những phòng tắm có…2 đôi chân mà cách chúng hướng vào nhau đủ để dân tình…tưởng tượng và phát ngượng.

Câu chuyện này được chia sẻ với T, một người bạn gay cũng đang tập luyện tại phòng gym nói trên thì lại nhận được một phản hồi tích cực hơn vì chính nơi đây, anh ta cũng đã tìm được một nửa đích thực của mình sau hơn nửa năm tập luyện.

Trái với cách mọi người dè bỉu khi nhắc đến phòng tập này, T xem đây như là nơi “mai mối” cho mối tình của anh ta sau mấy năm dài chờ đợi bởi theo anh “Tốt xấu là do ở chính bản thân bạn cả thôi!”.

Theo NCĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét