Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Lâm Tâm Như ngọt ngào trong vòng tay mỹ nam Hàn

Thứ hai 07/01/2013 10:14

Lâm Tâm Như và mỹ nam Hàn Joo Jin Mo đã có những cảnh quay thật tình cảm.

Lâm Tâm Như ngọt ngào trong vòng tay mỹ nam Hàn

Tuy chỉ thể hiện vai diễn khách mời trong Không phải hoa, chẳng phải sương nhưng Lâm Tâm Như và mỹ nam Hàn Joo Jin Mo thậm chí còn được chú ý hơn cả 2 diễn viên chính Lý Thạnh và Trương Duệ. Chính vì vậy, những hình ảnh của cặp đôi đẹp này dù ít hơn hẳn so với của Lý Thạnh và Trương Duệ nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong một hình ảnh mới, Lâm Tâm Như và Joo Jin Mo có cảnh ôm đầy tình cảm, ngọt ngào. Cả hai đều nở nụ cười rạng ngời, trông vô cùng hạnh phúc. Có thể thấy đây sẽ là một trong những cặp đôi Hoa Hàn ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ năm 2013.

Trước đó, khán giả cũng không khỏi xao xuyến với tấm ảnh Lâm Tâm Như hạnh phúc chờ đón nụ hôn từ Joo Jin Mo. Mỹ nam Hàn đã ghé sát vào mặt Lâm Tâm Như, chuẩn bị cho một màn khóa môi mãnh liệt.

Không phải hoa, chẳng phải sương xoay quanh câu chuyện về bốn cô gái lớn lên bên nhau ở cô nhi viện. Đến năm 15 tuổi, bốn cô nàng lần lượt được nhận nuôi và từ đó chia xa. Sau nhiều năm xa cách, bốn người đi tìm gặp lại nhau.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét