Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Bi (Rain) hẹn hò Kim Tae Hee?

Thứ ba 01/01/2013 12:15

Tin đồn này được tung ra đúng vào ngày đầu của năm mới 2013.

 Bi (Rain) hẹn hò Kim Tae Hee?

Hôm nay (1/1), nguồn tin từ tờ Dispatch khẳng định nam ca sĩ Bi (Rain) và ngọc nữ Kim Tae Hee đang có mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Họ đã hẹn hò được 3 tháng. Cũng theo nguồn tin này, họ rất hay liên lạc với nhau sau khi Rain chính thức nhập ngũ vào hồi tháng 3 năm ngoái.

Hiện tại, “Hoàng tử 1 mí” xứ Hàn đang phục vụ trong quân đội và dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 7 tới. Tin đồn có tình cảm với Tae Hee thực sự là vấn đề nhạy cảm với anh.

Theo thông tin có được, cặp đôi trai tài gái sắc này gặp nhau lần đầu khi cùng đóng chung trong một quảng cáo. Họ trở thành bạn bè rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Bắt gặp Rain và Tae Hee hẹn hò trong thời gian “Hoàng tử 1 mí” đang thực hiện nghĩa vụ quân sự

Được biết, Bi (Rain) và Kim Tae Hee thường gặp nhau 1 tuần 1 lần vào Chủ nhật sau khi anh hoàn tất buổi phát sóng radio trong quân ngũ vào thứ 7. Rain lái xe của Tae Hee và chở cô về nhà, sau đó đón taxi quay về nhà của anh.

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, cặp đôi này cũng tận hưởng không khí lãng mạn bên nhau vì Rain có kỳ nghỉ vào dịp lễ. Một người đại diện trong quân đội cho biết: “Lính mới là ngôi sao thường có nhiều ngày nghỉ. Họ có thể nghỉ ngơi nhiều. Rain chủ trì chương trình radio nên anh ấy có thể ra ngoài”.

Cho đến thời điểm này, người phát ngôn của Kim Tae Hee vẫn giữ im lặng. Về phía Rain, một người bạn của anh phát biểu: “Tôi chưa bao giờ nghe nói hiện giờ Rain hẹn hò với bất kỳ ai”.

Theo MaskOnline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét