Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Trấn Thành: 'Đừng hỏi tôi chuyện Tiền và Tình'

Thứ ba 01/01/2013 10:43

"Có 2 điều tôi sẽ không bao giờ chia sẻ cho truyền thông là Tiền và Tình. Nếu anh muốn hỏi thêm người yêu tôi ra sao, chừng nào tôi thành hôn thì hãy bỏ câu hỏi đó và thay vào bằng câu hỏi khác". 

Trấn Thành: 'Đừng hỏi tôi chuyện Tiền và Tình'

Vẫn tưng tửng và chân thành

 Tròn sáu năm chinh phục nghệ thuật nhưng gần đây cái tên Trấn Thành mới được khán giả biết đến rộng rãi anh nghĩ nhờ tài năng của mình hay do may mắn nhiều hơn?

Chính tôi cũng bất ngờ với những gì mình có ngày hôm nay vì nhiều nghệ sỹ phải trải qua thời gian rất dài mới khẳng định được tên tuổi. Thành công của tôi đến khá nhanh nhưng xét kỹ lại thì đây cũng là một kết quả hợp lý vì trong chừng đó thời gian tôi đã khổ luyện và phấn đấu liên tục. 

Bên cạnh đó, tôi nghĩ yếu tố may mắn là rất lớn. Nói cách khác là cơ hội đến với tôi khá nhiều. Nhìn kỹ lại tất cả các chương trình tôi được mời tham gia như Cặp đôi hoàn hảo, Đồ rê mí, Thử thách cùng bước nhảy đều là những chương trình thu hút lượng người xem đông đảo. Tuy nhiên, cơ hội đến mà bạn không có nội lực thì bạn sẽ không đủ sức biến nó thành một kết quả mỹ mãn. Tôi đã có chuẩn bị rất kỹ để trông chờ thời cơ và tôi đã thành công.

Anh nổi tiếng nhờ các chương trình gameshow, vậy anh nghĩ sao khi những cuộc thi như vậy thường biến một người bình thường thành “Ngôi sao” quá nhanh chóng, có hình thức mà thiếu nội dung?

 Mọi người cũng nên đặt ra câu hỏi là vì sao các cuộc thi trên truyền hình thường hấp dẫn người xem? Vì nội dung hay và các nhân vật tham gia rất thú vị, đúng không?

 Ví dụ như cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mà tôi tham gia, những thí sinh là ai? Lực sỹ Phạm Văn Mách, Mr Đàm, giáo sư Cù Trọng Xoay…Bản thân họ trước đó đã là những con người độc đáo, và cuộc thi giúp họ độc đáo thêm. Thế nên nếu trong số đó nổi tiếng hơn sau cuộc thi thì cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, vẫn có những cuộc thi mà thí sinh lợi dụng để quảng cáo mình, tôi tin cái tên của họ sẽ nhanh chóng biến mất nếu họ không có khả năng thực sự.

Anh có tài không ai phủ nhận điều này nhưng nhiều tin đồn rằng, Trấn Thành của ngày hôm nay khó gần hơn với trước kia?

 Nếu có thời gian anh hãy tìm đến những nghệ sỹ tiền bối, nghệ sỹ trẻ, các ông bầu để hỏi về  Trấn Thành sẽ biết tôi là người thế nào. Thật không hay khi tự nói về mình, nhưng thực tế tôi của ngày hôm nay và ngày hôm qua vẫn vui cười, tưng tửng, và chân thành.

Tại người ta nói, gần đây rất khó mời Trấn Thành tham gia sự kiện vì anh hét catxe cao ngất ngưởng?

Nhà tổ chức biết ai sẽ là người có thể góp phần tạo nên thành công cho sự kiện mà họ tổ chức. Họ cũng biết tính toán chi phí sao cho phù hợp. Tôi nghĩ tiền nào của nấy thôi, đó là sự công bằng. Họ có thể đạt được lợi ích thì vì sao buộc người khác phải hy sinh?

Thế nên trong năm qua, Trấn Thành mới đổi xe hơi đến 2 lần? Anh có thể tiết lộ mức catxe là bao nhiêu không? 

Có 2 điều tôi sẽ không bao giờ chia sẻ cho truyền thông là Tiền và Tình. Nếu anh muốn hỏi thêm người yêu tôi ra sao, chừng nào tôi thành hôn thì hãy bỏ câu hỏi đó và thay vào bằng câu hỏi khác. 

Đã kín sô tháng Tết dương lịch 

Trước đây Trấn Thành đầu quân về kịch Sài Gòn, sau này chuyển qua sân khấu Hồng Vân. Nhưng giờ đây bạn không tham gia diễn kịch ở sân khấu nào cả. Vì sao vậy?

Tôi là người thích tự do, không muốn bị lệ thuộc. Hơn nữa, tôi đã và đang có quá nhiều dự án cần phải thực hiện nên không còn thời gian. Dù vậy, trong thâm tâm tôi muốn tìm một sân khấu kịch đậm chất nghệ thuật để thử thách và cống hiến. Điều này có thể thực hiện trong tương lai. 

Trấn Thành xuất thân là diễn viên hài nhưng vai trò MC đang tỏ ra lấn lướt. Hiện tại bạn xem nghề nào là chính?

Nhờ duyên hài mà vai trò MC của tôi sinh động hơn, ngược lại nhờ vai trò MC mà cái hài của tôi sâu sắc hơn. Vì vậy, tôi muốn mình làm tốt cả hai vai trò. Thời gian qua tôi không đầu tư nhiều vào các vai hài nên năm tới tôi sẽ dồn sức tổ chức một live show hài với nhiều hương vị độc đáo và mới lạ.

Nhiều nghệ sỹ xem việc đi show tỉnh là một cách để quảng bá tên tuổi, và nâng cao thu nhập. Dường như Trấn Thành ít đi diễn ở các tỉnh?

Nếu catxe hợp lý tôi rất sẵn sàng. Lịch Tết dương, tôi sẽ chạy show từ miền Nam ra miền Trung cho một chuỗi chương trình bắt đầu từ mồng một đến 20 Tết.

Năm 2013 có vẻ cũng sẽ là một năm bận rộn của anh?

Tôi sẽ tham gia nhiều chương trình như làm MC cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5. Thực hiện live show, đóng phim truyền hình và có thể sẽ tham gia một phim điện ảnh.

 

Kienthuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét